Sunday, July 22, 2018

TANGING ALAY - Pastor Reymond Remo - Salamat sa Iyo Aking Panginoong Hesus Ako'y inibig Mo At inangking lubos Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama Ay buong buhay ko puso at kaluluwa Di na makayanang maipagkaloob Mamahaling hiyas O gintong sinukob Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin Ang tanging alay ko nawa ay gamitin Ito lamang Ama wala nang iba pa Akong hinihiling Di ko akalain Na ako ay bigyang pansin Ang taong tulad ko Di dapat mahalin Aking hinihintay Ang Iyong pagbabalik, Hesus Ang makapiling Ka'y Kagalakang lubos Ito lamang Ama wala nang iba pa Akong hinihiling Di ko akalain Na ako ay bigyang pansin Ang taong tulad ko Di dapat mahalin Aking hinihintay Ang Iyong pagbabalik, Hesus Ang makapiling Ka'y Kagalakang lubos


.
Ang Tanging Alay Ko.
(Tanging Alay)
Composer:  Pastor Reymond Remo.

lyrics
Salamat sa Iyo
Aking Panginoong Hesus
Ako'y inibig Mo
At inangking lubos
.
(Koro)

Ang tanging alay ko sa Iyo aking Ama
Ay buong buhay ko puso at kaluluwa
Di na makayanang maipagkaloob
Mamahaling hiyas O gintong sinukob
.
Ang tanging dalangin O Diyos ay tanggapin
Ang tanging alay ko nawa ay gamitin
Ito lamang Ama wala nang iba pa
Akong hinihiling
Di ko akalain
Na ako ay bigyang pansin
Ang taong tulad ko
Di dapat mahalin
.
(Koro)
.
Aking 
Ang Iyong pagbabalik, Hesus
Ang makapiling Ka'y
Kagalakang lubos
.
(Koro).


No comments:

Post a Comment